Zlatan: Rooney là một tiền đạo hoàn hảo

Zlatan Ibrahimovic đã hết lời khen ngợi Wayne Rooney như một iền đạo hoàn hảo tại sân Old Tranford. Zlatan và Rooney bắt căp lần đầu trong trận đấu giao hữu trên sân Galatasary với tỷ số trận đấy 5-2. Theo dự kiến, Quỷ đó sẽ đối mặt với Everton vào tối thứ tư tới. Hãy nạp tiền M88 để có cơ hội ủng hộ và thắng cược kèo MU.

“Tôi nghĩ rằng, các cầu thủ xuất sắc sẽ chơi tốt với các cầu thủ xuất sắc khác. Đối đầu với đối thủ ngang sức không phải vấn đề”, cầu thủ người Thụy Điển phá biểu trên MUTV.

rooney-ibrahmim-use_3438536

“Mỗi đội bóng có 11 cầu thủ chứ không phải chỉ 2 người giỏi nhất. Đội hình phụ thuộc vào sắp xếp của huấn luyện viên, nhưng với Rooney, tôi nghĩ sẽ chẳng có gì là vấn đề. Anh ấy sẽ luôn thành công. Nhiều năm trước, Rooney đã là một tiền đạo hoàn hảo. Cậu ấy không chơi bóng vì thành tích cá nhân mà luôn tạo cơ hội cho các đồng đội khác. Tôi rất hạnh phúc khi chơi bóng cùng cậu ấy. Rooney đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Cậu ấy đã chơi bóng ở Man United từ năm 18 tuổi đến này. Gắn bó lâu dài với một câu lạc bộ không phải điều dễ dàng.

Nhiều người đến rồi đi, nhưng đội trường Rooney vẫn ở đó, Cậu ấy là một tấm gương hoàn hảo cho các cầu thủ trẻ. Chơi bóng ở Man United suốt 12 năm nhưng Rooney luôn giữ thành tích tốt. Không phải ai cũng có thể làm được điều này, Rooney thực sự hoàn hảo. Tôi rất vui vì cùng đội bóng với người tài năng như vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ anh giành nhiều chiến thắng hơn nữa”, huyền thoại bóng đá Zlatan bình phẩm về người đồng đội của mình.

Tin tức thể thao cập nhật liên tục 24/24 tại M88!

About skt2016

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *